MOTUL VÀ HÀNH TRÌNH 165 NĂM GIỮ VỮNG VỊ THẾ DẪN ĐẦU TRONG NGÀNH CÔNG NGHỆ DẦU NHỚT

3 Tháng 5 - 2019

Sáng tạo không giới hạn để chinh phục mọi thử thách chính là thông điệp ý nghĩa mà MOTUL luôn muốn gửi đến người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cải tiến công nghệ trong những dòng sản phẩm của mình.

MOTUL – 165 NĂM CHO HÀNH TRÌNH ĐI TÌM “DẦU NHỚT HOÀN MỸ”

Được thành lập ở New York (Mỹ) từ năm 1853, công ty Swan & Finch – tiền thân của Motul tập trung phát triển dòng sản phẩm nhớt đa cấp trên thế giới. Với công dụng vượt trội so với các loại dầu nhớt truyền thống, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng gây tiếng vang trên thị trường lúc bấy giờ.

 

Đó là lý do khiến công ty quyết tâm tiến vào thị trường châu Âu với một thương hiệu mới – MOTUL. Những năm sau đó, MOTUL tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng trong công nghiệp lẫn vận tải chuyên dụng.

Năm 1966, MOTUL trình làng ra thế giới dòng nhớt bán tổng hợp đầu tiên mang tên MOTUL CENTURY 2100, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp dầu nhớt kỹ thuật cao với những cải tiến vượt trội.

Năm 1971 cũng được xem là một năm đáng nhớ trên hành trình sáng tạo và nỗ lực không mệt mỏi của dầu nhớt MOTUL. Với cảm hứng và kinh nghiệm hỗ trợ kỹ thuật cho chiến thắng kiệt xuất của 300 tay đua, MOTUL cho ra mắt dòng sản phẩm dầu nhớt 100% tổng hợp cho xe ô tô đầu tiên trên thế giới, với tên gọi MOTUL 300V CENTURY.

Vào năm 2003, MOTUL tiếp tục khiến giới chuyên gia ấn tượng khi thiết lập chuẩn mực mới trong ngành dầu nhớt bằng việc trình làng dòng sản phẩm MOTUL 300V MOTORSPORT với công nghệ Double Ester®.

Đến năm 2012, lần đầu tiên, có một công nghệ dầu nhớt có thể cải thiện một cách vượt trội tất cả tính năng của dầu như bôi trơn, làm mát, chống mài mòn - công nghệ Ester Core® vượt mọi tiêu chuẩn hiện hành có trong sản phẩm tên tuổi MOTUL 300V FACTORY LINE.

Năm 2018, nhận thấy người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến năng lượng sạch giúp bảo vệ môi trường, MOTUL ngay lập tức đón đầu xu hướng bằng việc ra mắt sản phẩm dầu nhớt tiên phong dành cho động cơ xe lai điện, với tên gọi MOTUL HYBRID.

 

MOTUL 300V2 FACTORY LINE – CÔNG NGHỆ MỚI, CỘT MỐC MỚI

Để đánh dấu cột mốc 165 năm có mặt trên thị trường công nghệ dầu nhớt, MOTUL tiếp tục khẳng định sứ mệnh chinh phục mọi thử thách và vị thế hàng đầu của mình bằng siêu phẩm MOTUL 300V2 FACTORY LINE. Dòng sản phẩm mới này với những chuẩn mực cao hơn liên tục được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng, dù trên đường trường (on-road) hay đường địa hình xấu (off-road).

MOTUL 300V2 FACTORY LINE cũng là dòng sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa công nghệ Ester Core® huyền thoại với Organic Base đột phá. Trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng gắt gao từ các phòng thí nghiệm uy tín, MOTUL 300V2FACTORY LINE luôn cho thấy hiệu năng đáng nể cùng những con số bất ngờ: mô-men xoắn tăng 1%, công suất tăng 1,3 mã lực ở tốc độ 14.000 vòng/phút, độ bền oxi hóa tuyệt hảo và độ bền màng dầu vẫn được duy trì sau 168 giờ vận hành liên tục… *

* thử nghiệm so với dầu của đối thủ có cùng cấp độ nhớt 10W50

Với kim chỉ nam là sáng tạo, tăng tốc và bứt phá trước mọi giới hạn, MOTUL sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển cho ra những dòng sản phẩm tiên tiến hơn để mỗi sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu MOTUL luôn là bạn đồng hành lý tưởng, cùng người tiêu dùng Việt chinh phục mọi cung đường.

Box thông tin

Với hơn 165 năm xây dựng và phát triển, MOTUL - tập đoàn đa quốc gia đến từ Pháp, được xem như là chuyên gia trong ngành dầu nhớt kỹ thuật cao, sở hữu những công nghệ tân tiến, đã và đang xây dựng thương hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ hệ thống sản phẩm cao cấp chuyên biệt cùng các dịch vụ hỗ trợ hàng đầu.

Huyền thoại ESTER CORE ® là minh chứng cho sự tiên phong công nghệ của MOTUL. Đúng như tinh thần đam mê chinh phục những thử thách mới hơn, MOTUL không dừng lại ở bất kì giới hạn nào. Điều đó được khẳng định một lần nữa ở sản phẩm MOTUL 300V2 FACTORY LINE với sự kết hợp giữa công nghệ ESTER CORE ® và Organic Base. Trong tương lai, MOTUL cam kết sẽ còn mang đến những công nghệ tân tiến hơn nữa nhằm hướng đến việc thỏa mãn đam mê chinh phục thử thách trên mọi cung đường của người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của MOTUL, quý khách hàng vui lòng truy cập website http://motulvietnam.com/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/MotulVietnam/.