News

Tin Tức

14 Tháng 10 - 2022

MOTUL SCOOTER: CÓ TAY GA LÀ CÓ MOTUL

Với người trẻ, việc lựa chọn xe tay ga để đồng hành mỗi ngày là cách để thể hiện cá tính và tạo nên hành trình độc đáo của riêng mình. Màu sắc xe đại diện cho cá tính của chủ nhân. Kiểu dáng xe khẳng định sở thích và trải nghiệm lái định hình cảm xúc suốt chặng đường.

Thấu hiểu được điều đó, Motul đã cho ra mắt bộ ảnh “Có tay ga là Có Motul” hướng đến các bạn trẻ yêu thích xe tay ga cá tính, chủ động; cũng là các bạn trẻ yêu thích việc thể hiện bản sắc cá nhân, khát mong ghi lại dấu ấn của riêng mình trên mỗi hành trình đi qua. Motul tin rằng, lối sống chủ động, hiện đại và tinh tế luôn bắt đầu từ những con đường thường nhật ta đi.

 

15 Tháng 4 - 2022

CÁCH TỐI ƯU HIỆU SUẤT VẬN HÀNH CHO XE BÁN TẢI

Khởi động xe bán tải một vài phút trước khi sử dụng, xả nước thường xuyên, vệ sinh bộ phận lọc gió, thay dầu nhớt định kỳ và lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp bôi trơn, chống mài mòn động cơ, kéo dài tuổi thọ xe.

13 Tháng 4 - 2022

ÔTÔ CHUYỂN ĐỘNG MẠNH MẼ CÓ HOÀN TOÀN PHỤ THUỘC VÀO SỐ "CHẤM"

Hầu hết người dùng vẫn đang dành sự quan tâm vào dung tích máy (“chấm” động cơ) để đưa ra kết luận về khả năng vận hành của ô tô. Liệu những “chấm” quan trọng này có quyết định một hành trình mạnh mẽ và bền bỉ không?
13 Tháng 4 - 2022

MOTUL MANG DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ XE HƠI DANH TIẾNG TOÀN CẦU 300V POWER VỀ VIỆT NAM

Được nhập khẩu chính thức từ Motul Pháp, 300V Power được giới thiệu tại Việt Nam với 2 cấp nhớt 0W20 và 5W30