THỂ LỆ CUỘC THI “MOTUL RHYTHM 2017 – GIAI ĐIỆU MOTUL 2017”

2 Tháng 5 - 2019

Nhằm mục đích tạo ra một sân chơi thú vị và thể hiện tinh thần Motul thông qua những công cụ rất thân thuộc trong quá trình “sửa xe thay nhớt”, Motul Việt Nam tổ chức cuộc thi “Motul Rhythm 2017 – Giai điệu Motul” để các Motul Fan được thỏa sức thể hiện sức sáng tạo của mình cùng các vật dụng này.

 I. Thể lệ Cuộc thi:

Các quy định dưới đây được áp dụng cho tất cả thành viên của trang fanpage facebook Motul Việt Nam.

 

1. Tên chương trình: “Motul Rhythm 2017 – Giai điệu Motul 2017”

2. Thời gian: Chương trình diễn ra từ ngày 07/09/2017 đến ngày hết ngày 06/10/2017.

3. Đối tượng tham gia: Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam trên 18 tuổi, là thành viên của trang fanpage Facebook Motul Việt Nam. (Cán bộ, nhân viên của công ty Vilube – Motul, đối tác của Motul thực hiện chương trình không được tham gia chương trình này)

4. Cơ cấu giải thưởng, Thời gian và Cách thức công bố người thắng giải:

4.1. Cơ cấu giải thưởng:

- Giải đặc biệt: Một chuyến đi Malaysia xem MotoGP 2017 trị giá 2.200USD

- Giải nhất: Máy ảnh Nikon D3300 AF-P 18-55 VR Kit

- Giải nhì: Máy ảnh Sony Cybershot DSC-WX220

- Giải ba: Đồng hồ Casio Edifice.

4.2. Thời gian công bố người thắng giải: Kết quả của người chơi được cập nhật vào 12h trưa ngày 06/10/2017.

4.3. Cách thức công bố người thắng giải: Danh sách các thành viên thắng giải sẽ được công bố công khai trên Facebook Fanpage của Motul Vietnam

II. Cách thức tham gia chương trình và quy định bài dự thi hợp lệ:

1. Cách thức tham gia chương trình:

Bước 1:

Người chơi ghi hình một đoạn video ghi hình chính mình hoặc mình cùng nhóm bạn đang tạo ra các âm thanh bằng việc sử dụng các công cụ có liên quan. Bài thi đạt yêu cầu được mô tả cụ thể tại mục II.2 Bài dự thi hợp lệ.

Bước 2:

Đăng đoạn phim lên Youtube bằng tài khoản cá nhân với tiêu đề đoạn phim theo cú pháp [ Motul Rhythm 2017 – X – Y]. Trong đó

X là họ và tên. Vd: Nguyễn Văn An.

Y là Ngày đăng. Vd: 07092017

Bước 3:

Gửi Link Youtube của clip trên về Fanpage Motul Vietnam hoặc email info@motulvietnam.com kèm theo thông tin cá nhân bao gồm họ tên, số CMND, số điện thoại, giới tính, địa chỉ thường trú, link Facebook.

Sau khi gửi bài thi, thí sinh sẽ nhận được xác nhận từ Motul Vietnam.

Bước 4:  

Kêu gọi bình chọn bằng Like/Share/Comment tại video do BTC đăng trên album của Fanpage MOTUL Vietnam

2. Bài dự thi hợp lệ:

Một bài dự thi được coi là hợp lệ phải đạt những yêu cầu sau đây:

- Phải có âm thanh xe gắn máy được sử dụng.

- Âm thanh được tạo ra từ tiếng động của các dụng cụ có liên quan như: động cơ xe, còi (kèn), tiếng rồ ga, âm thanh từ việc gõ các dụng cụ sửa chữa, âm thanh do đập vào hộp nhớt, thùng rỗng… để tạo ra một bản nhạc có giai điệu, tiết tấu. Giai điệu này có thể phỏng theo một nguyên tác có sẵn như bài nhạc dân gian, trung thu, nhạc trẻ, nhạc quốc tế… hoặc là một sản phẩm do bản thân người tham gia sáng tác. Trong trường hợp bản nhạc do người tham gia sáng tác, người tham gia phải chịu mọi trách nhiệm có liên quan đến vấn đề bản quyền của sản phẩm mình mang đi tham dự.

- Dung lượng bài tham gia không quá 15mb, tương đương 15s.

- Chất lượng video đủ chất lượng để Ban tổ chức có thể đánh giá về âm nhạc và hình ảnh thông qua cảm quan thông thường.

III. Cách thức tính điểm và xác định người thắng giải:

1. Hệ thống thang điểm:

Thang điểm cao nhất dành cho các tác phẩm dự thi là 100 điểm bao gồm các hạng mục sau:

- Điểm bình chọn: Tối đa 30 điểm dành cho 20 sản phẩm được điểm bình chọn cao nhất (quy đổi từ hệ thống bình chọn trực tuyến trên Fanpage) như sau:

+ 05 sản phẩm được điểm bình chọn từ vị trí 01 đến 05: 30 điểm

+ 05 sản phẩm được điểm bình chọn từ 06 – 10: 20 điểm

+ 10 sản phẩm được điểm bình chọn từ 11 – 20: 10 điểm

- Cách tính điểm bình chọn trên fanpage: Các sản phẩm dự thi sẽ được đăng tải lên fanpage Motul Vietnam ngay sau khi BTC gửi thư xác nhận qua email cho các thí sinh. Thí sinh có nhiệm vụ kêu gọi bạn bè cùng tham gia bình chọn cho sản phẩm của mình bằng cách tương tác Thích, Chia sẻ ngay tại tác phẩm yêu thích (Like/Share). Điểm bình chọn trên fanpage bao gồm điểm tổng hợp của số lượng tương tác nhân cho số điểm tương ứng như sau:

+ Thích (Like) = 01 điểm

+ Chia sẻ (Share) = 02 điểm

+ Bình luận (Comment) = 03 điểm.

+ Tổng điểm = (Tổng lượt thích) x 01 + (Tổng lượt chia sẻ) x 02 + (tổng  lượt bình luận) x 3

+ Điểm Ban giám khảo: Tối đa 70 điểm, trong đó bao gồm:

* Điểm âm nhạc: Tối đa là 40 điểm. Được đánh giá bằng mức độ mượt mà và chính xác của giai điệu so với bản nhạc gốc người chơi dựa vào để phỏng theo và mức độ sáng tạo thông qua các công cụ người chơi sử dụng để tạo ra giai điệu. Nếu là sản phẩm tự sáng tác, người chơi gửi kèm 1 bản gốc để Ban tổ chức so sánh, đối chiếu.

* Điểm hình ảnh: Tối đa là 20 điểm. Được đánh giá qua chất lượng đoạn ghi hình, mức độ đầu tư của đoạn video.

* Điểm thưởng: Tối đa 10 điểm. Được đánh giá thông qua các công cụ người chơi sử dụng để tạo ra giai điệu có liên quan đến Motul hay không?

Lựa chọn người thắng giải dựa trên quyết định cuối cùng của Ban tổ chức.

2. Cách thức xác định người thắng giải:

- Vào 24h00 ngày 04/10/2017, Motul Vietnam sẽ ngưng nhận bài dự thi và bắt đầu quá trình lưu dữ liệu cũng như tổng hợp kết quả thi. Kết quả cuộc thi sẽ được thông báo vào ngày 06/10/2017.

- Người thắng giải sẽ được lựa chọn bằng cách lấy từ người có điểm cao nhất trở xuống cho đến khi đủ số lượng cơ cấu giải thưởng. Tuy nhiên, kết quả của người thắng giải không được thấp hơn 50 điểm.

- Trong trường hợp có ít nhất 02 người có cùng số điểm tổng, Ban tổ chức sẽ ưu tiên lựa chọn người chơi có số Điểm âm nhạc cao hơn để trao giải.

IV. Cách thức nhận giải:

- Người thắng giải gửi thông tin của mình về cho BTC trong vòng 03 ngày kể từ ngày công bố danh sách người thắng giải trên Facebook và microsite.

- Khi đến nhận thưởng, người nhận giải cần phải xuất trình CMND và thông tin trùng khớp với dữ liệu đã đăng ký tại microsite của Motul.

- Trường hợp người trúng giải ngoài phạm vi TP.HCM và Hà Nội, phần quà sẽ được chuyển phát nhanh bằng đường bưu điện; mọi mất mát, hư hại trong quá trình vận chuyển BTC không chịu trách nhiệm.

- Trong trường hợp người thắng giải không tới nhận giải thưởng trực tiếp mà ủy quyền cho người khác thì người được ủy quyền phải có giấy ủy quyền hợp lệ của người đoạt giải. (Giấy ủy quyền được xem là hợp lệ nếu có đầy đủ thông tin về họ tên, số CMND, địa chỉ liên hệ, điện thoại, chữ ký của người ủy quyền và người được ủy quyền và phải được cơ quan địa phương có thẩm quyền xác nhận). Đồng thời, khi đến nhận giải, người ủy quyền cần xuất trình CMND của mình và của người thắng giải cho Ban tổ chức.

V. Quy định chung:

- Người tham gia phải tuân thủ theo các quy định và thể lệ của chương trình. Ban tổ chức có quyền quyết định hủy giải thưởng nếu thấy người thắng giải có dấu hiệu vi phạm theo quy định của chương trình. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

- Khi tham gia cuộc thi, người chơi phải gửi đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, địa chỉ, số chứng minh nhân dân, số điện thoại đầy đủ trong mục đăng ký tham dự cuộc thi. Nếu không đầy đủ thông tin hoặc thông tin không trùng khớp khi đối chiếu, BTC có quyền từ chối trao giải khi có kết quả.

- BTC được quyền sử dụng các thông tin và hình ảnh do thành viên cung cấp khi đăng ký, vào các mục đích quảng bá cho dịch vụ, sản phẩm của Motul.

- Giải thưởng không được chuyển nhượng cho người khác và không được quy đổi thành tiền mặt. - Cán bộ, nhân viên của công ty Vilube – Motul, đối tác thực hiện cuộc thi không được tham gia chương trình.

- Nếu có xảy ra tranh chấp về bản quyền bài nhạc của người tham gia thì người tham gia phải tự chịu trách nhiệm. BTC sẽ huỷ bỏ mọi kết quả liên quan đến bản nhạc đang tranh chấp cho đến khi người chơi xác định được quyền sử dụng đối với bản nhạc đó.

- Người trúng giải có nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân (nếu có) cho các giải thưởng theo quy định hiện hành. Công ty sẽ là người thu và nộp hộ thuế cho người trúng giải theo quy định của pháp luật.

- Tất cả các khoản chi phí liên quan đến việc đến nhận giải do người nhận giải chịu.

Giai điệu Motul