MOTUL THAM DỰ TRIỂN LÃM AUTOMECHANIKA 2017

3 Tháng 5 - 2019

Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 03 năm 2017, Motul tham gia Triển lãm quốc tế Phụ tùng Ô tô và dịch vụ Automechanika diễn ra tại Trung tâm Triễn Lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về triển lãm thương mại Ô tô lớn nhất được tổ chức tại 17 quốc gia trên toàn thế giới. Motul đã nhiều lần tham gia Automechanika tổ chức tại các thành phố lớn khác như Frankfurt (Đức) hay Thượng Hải (Trung Quốc)… Trong lần tham gia này, Motul tiếp tục giới thiệu những điểm nổi bật nhất trong hoạt động cung cấp dầu nhớt và dịch vụ sau bán hàng, cũng như hướng đến các mối quan hệ hợp tác.

Vì thế, hoạt động lần này còn là sự minh chứng cho mối quan hệ hợp tác chiến lược và lâu dài giữa Motul và EAC – Nhà phân phối xe BMW độc quyền tại Việt Nam. Kể từ đầu năm 2016 khi Motul tự hào chính thức trở thành đối tác cung cấp dầu nhớt độc quyền, Motul và EAC đã kết hợp với nhau tại nhiều sự kiện và ngày hội chăm sóc khách hàng của BMW. Ngoài việc cung cấp dòng sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao phù hợp, Motul còn có đội ngũ tư vấn kỹ thuật và sản phẩm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đến bảo trì, bảo dưỡng tại ngày hội. Với sự hợp tác giữa hai công ty, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn cả về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng.

Đặc biệt, điểm nhấn của Motul tại Triển lãm lần này chính là mẫu xe concept Motul Onirika 2853. Chế tác xe độc nhất và khác biệt này được Luca Pozzato tạo ra dành riêng cho Motul tại xưởng Officine GP Design – Turin (Ý), sử dụng hình mẫu xe MV Augusta Brutale 800. Sau khi trưng bày tại các sự kiện quốc tế, xe sẽ được mang bán đấu giá và toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp vào Quỹ Motul Corazon, một tổ chức phi lợi nhuận với mục tiêu là cải thiện điều kiện sống của thanh thiếu niên có điều kiện khó khăn thông qua các hoạt động giáo dục và đào tạo. Về ý nghĩa tên xe, “Onirika” tượng trưng cho ước mơ, nền tảng của Motul về tương lai; và “2853” là cột mốc một ngàn năm sau năm sáng lập công ty, tượng trưng cho những tiến bộ vượt bậc, những sáng kiến hướng đến tương lai của Motul. Thêm vào đó, thiết kế của Motul Orinika 2853 còn là sự hòa trộn của hàng ngàn chi tiết, trích dẫn, các mẫu thiết kế nghệ thuật và công nghệ giúp xe vừa mang đầy đủ tính năng hiện đại nhưng vẫn mang vẻ đẹp hoài cổ. Chẳng hạn như hệ thống khởi động xe bằng vân tay, bình xăng bằng nhôm lấp ráp thủ công sử dụng bánh răng làm nền hay các bánh xe màu vàng đồng hoài cổ được lấy cảm hứng từ thế giới xe hơi… Nhờ việc sử dụng vật liệu khác biệt và lấy cảm hứng từ các công thức và lĩnh vực vượt mọi khuôn khổ, Motul Onirika 2853 thực sự là một chế tác xe mang đầy đủ các giá trị cốt lõi của Motul.

Sự hiện diện của Motul tại triển lãm Automechanika tại Việt Nam một lần nữa nói lên sự cam kết mạnh mẽ trong việc cung cấp cho thị trường xe những giải pháp bôi trơn tối ưu, cũng như mang đến cho khách hàng các dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.