CÙNG MOTUL GỬI LỜI CẢM ƠN ĐẾN BIỆT ĐỘI ANH HÙNG THẦM LẶNG

22 Tháng 5 - 2020

Ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19 đầy cam go, những con người ấy chẳng ngần ngại hy sinh cuộc sống cá nhân để vừa điều trị cho các bệnh nhân, vừa “chạy đua” quyết liệt nghiên cứu các giải pháp ứng phó với dịch bệnh.​
Những chiến binh với sứ mệnh cứu người vốn cao cả nay còn phi thường hơn gấp bội bởi trách nhiệm phải đi cùng sự dũng cảm. Cùng Motul vinh danh những đóng góp lớn lao nhưng thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế vì họ xứng đáng.​

 

Những ngày dài túc trực nơi tuyến đầu
Những vỉa hè lạnh lẽo hóa giường êm,
Những giọt mồ hôi trải dài trên gò má…

Các Bác Sĩ - Y Tá chẳng hề cô độc bởi đã có sự sát cánh của đội ngũ quân nhân, cùng nhau xông pha nơi tuyến đầu, chẳng ngại “căng mình” để ứng phó nơi tâm dịch.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, dân quân trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 còn có sự sát cánh của đội ngũ những bác tài can trường, đội hậu cần chu đáo và các nhà hảo tâm luôn dang rộng đôi tay quyên góp lương thực cho "cuộc chiến" chống dịch. Họ luôn là những “lá chắn thép” đảm bảo an toàn sức khỏe cho Nhân dân, bất kể ngày hay đêm.

 

BIỆT ĐỘI CHU ĐÁO NHẤT

BIỆT ĐỘI DŨNG CẢM NHẤT 

BIỆT ĐỘI HẢO TÂM NHẤT

NHỮNG BIỆT ĐỘI THẦM LẶNG 

Đại dịch chưa đi qua, nhưng khoảng thời gian khó khăn đã có dấu hiệu khép lại. Hãy cùng Motul, một lần nữa gửi lời cảm ơn đến những ”biệt đội phi thường" - Những người đã hy sinh sự bình yên của bản thân để đổi lấy yên bình của đất nước.