ĐÔI TRẺ XỨ ĐÀI PHƯỢT XUYÊN VIỆT ĐÓN LỄ TÌNH NHÂN

9 Tháng 4 - 2019

Mỗi năm, đến lễ tình nhân Valentine, các cặp đôi thường tìm cho mình một cách riêng để thổi bùng hạnh phúc. Với cặp đôi blogger Ride_photo đến từ Đài Loan - Shao Hua Lo và Diann, họ chọn cách tận hưởng thời gian bên nhau qua và chia sẻ đam mê xê dịch qua từng miền đất Việt Nam trên 2 xe XR 150 phân khối.

 Chọn điểm khởi hành từ TP.HCM, cặp đôi bắt đầu khám phá dọc dải đất hình chữ S và hướng về phía bắc, ghé thăm thủ đô Hà Nội. Tiếp đó, họ đến Lào và Campuchia bằng đường bộ trước khi kết thúc hành trình vào ngày 20/2 tại điểm xuất phát.

Suối Tiên và đồi cát Mũi Né dễ dàng chiếm trọn tình cảm của cặp đôi phượt thủ này. “Suối Tiên và đồi cát - anh đã nghe đến nơi này với biệt danh là bồng lai tiên cảnh. Với ánh nắng nhẹ nhàng của hoàng hôn và em, chúng ta đã chứng kiến một tuyệt phẩm thiên nhiên” - cặp đôi chia sẻ.

Đối với cặp đôi đam mê khám phá và xê dịch, những khó khăn trên đường là chất liệu tăng thêm sắc màu cho tình yêu. Có những ngày họ phải lái xe đến hơn 12 tiếng dưới sự thay đổi nhiệt độ liên tục ở mỗi khu vực, vượt qua đường đất đá, cầu gỗ, sình lầy, sương mù... Cùng chung niềm đam mê xê dịch và nhiếp ảnh, họ đã lưu giữ những khoảnh khắc đẹp suốt hành trình.

Đường đến miền Trung đầy nắng và gió nhưng lại đẹp say lòng người, như thành phố đèn lồng Hội An vào những ngày đầu năm hay cung đình Huế mộng mơ. Với non xanh biếc thơ mộng, quần thể kiến trúc cổ kính, Huế hiện lên trong những bức hình thật lung linh, huyền ảo. Chỉ có đi bằng xe máy, tâm hồn mới dễ hòa quyện vào vẻ đẹp của đất cố đô.

Trên đường về miền Bắc, “cô gái váy đỏ” và động Phong Nha hòa làm một, đẹp lung linh như bức tranh sơn thủy.

Và đương nhiên, họ không thể bỏ qua Tràng An - địa điểm nổi tiếng qua bộ phim bom tấn Kong.

Hạ Long về đêm ẩn hiện trong bức hình lung linh.

Khi còn trẻ, ai cũng nên có một chuyến đi xa cùng với mình yêu thương. Bạn hãy thu xếp một lần bỏ qua những quẩn quanh, bề bộn của cuộc sống thường nhật, cùng ai đó lên xe máy, khám phá những điều mới mẻ ngoài kia, để tận hưởng những hạnh phúc nhỏ bé nhất của tuổi thanh xuân.

Blogger của Ride_Photo chia sẻ: “Du lịch bằng xe máy không những giúp tôi thử thách sức mạnh tâm trí cũng như thể chất, mà còn xây đắp hạnh phúc cho tình yêu lớn của cuộc đời. Motul Taiwan và Motul Vietnam đã đồng hành trong suốt quá trình di chuyển với những sản phẩm dầu nhớt, chăm sóc động cơ chất lượng, giúp chúng tôi có những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời tại Việt Nam”.