THAY NHỚT XE MÁY BAO NHIÊU TIỀN?

3 Tháng 5 - 2019

“Thay nhớt xe máy bao nhiêu tiền?” là trăn trở không xa lạ gì với nhiều chủ xe. Khi sở hữu một chiếc xe máy – phương tiện di chuyển hang ngày trong công việc và học tập, thì việc bảo dưỡng xe để xe luôn mượt mà, động cơ trơn tru là việc không thể bỏ qua. Một trong những vấn đề khiến chủ xe vẫn hay băn khoăn đó chính là việc chọn nhớt, thay nhớt và giá dầu nhớt thế nào là phù hợp.

 

Thay nhớt xe máy bao nhiêu tiền?

 

Để trả lời câu hỏi “Thay nhớt xe máy bao nhiêu tiền?” điều đầu tiên, bạn cần xác định rõ loại xe bạn đang dùng là xe số hay xe tay ga bởi mỗi loại xe cần một loại dầu nhớt chuyên dụng, từ đó giá thành sản phẩm cũng có sự chênh lệch. Xe tay ga truyền động vô cấp bằng dây đai và ly hợp khô, trong khi đó xe số truyền động bằng bánh răng và ly hợp ướt. Do đó, dầu nhớt dành cho xe số thường đặc hơn so với dầu nhớt dung cho xe tay ga. Việc nhầm lẫn nhớt xe tay ga dùng cho xe máy có thể gây hại đến tuổi thọ động cơ và sức khỏe của “chiến mã”.

 

Có thể giải đáp cho băn khoăn “Thay nhớt cho xe máy bao nhiêu tiền?” của nhiều chủ xe bằng loại dầu nhớt mà chủ xe sử dụng. Bạn có thể sẽ nghe nói đến dầu nhớt gốc khoáng, dầu nhớt bán tổng hợp và dầu nhớt 100% tổng hợp. Không nói nhiều về thành phần nhiên liệu, song về công năng của từng loại, chúng ta có thể hiểu đơn giản: dầu nhớt gốc khoáng là loại dầu nhớt rẻ tiền nhất, song công năng bôi trơn và làm mát không đồng đều; dầu nhớt 100% tổng hợp là loại dầu nhớt cao cấp nhất khi bôi trơn động cơ và làm mát máy cực tốt, bên cạnh đó thời gian thay nhớt cũng sẽ rất dài, tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao; và loại dầu nhớt bán tổng hợp được nhiều người lựa chọn nhất, vì vừa mát máy êm xe và giá thành cũng vừa phải, duy chỉ có thời gian thay nhớt trung bình, không thể chạy lâu.

 

Thay nhớt cho xe máy bao nhiều tiền?

Thay nhớt cho xe máy bao nhiều tiền?

 

 

Bảng giá dầu nhớt Motul cho xe máy

 

Dưới đây là bảng giá dầu nhớt bán lẻ đề xuất cho người tiêu dùng áp dụng từ ngày 22/03/2017. Bảng giá bao gồm các mức giá đa dạng từ các dòng sản phẩm thông dụng cho đến cao cấp giúp người tiêu dùng chọn được sản phẩm vừa chất lượng vừa phù hợp với điều kiện tài chính. Là thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp dầu nhớt thế giới, các sản phẩm Motul đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, bảo vệ động cơ vượt trội, được sự tin dùng của rất nhiều hãng xe nổi tiếng thế giới.

 

Bảng giá dầu nhớt Motul cho xe máy

Bảng giá dầu nhớt Motul cho xe máy