MOTUL TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA ĐỘI ĐUA KAWASAKI TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI FIM SUPERBIKE (WORLDSBK)

9 Tháng 8 - 2024

Trên nền tảng hợp tác bền vững giữa Motul và Kawasaki, chúng tôi vinh dự thông báo Motul là đối tác chiến lược cung cấp dầu nhớt và phụ gia bảo dưỡng chính thức của Kawasaki (KRT) cho các giải đua chuyên nghiệp, đăc biệt là trong giải đua vô địch thế giới Superbike FIM.  

Đây sẽ là cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, đánh dấu bước tiến đột phá với  Kawasaki, củng cố vai trò của Motul với tư cách là đối tác thương mại quan trọng. 

Năm 2020 là năm đánh dấu bước đầu cho cho mối quan hệ giữa hai thương hiệu Motul và đội đua Kawasaki với sự ra mắt của Kawasaki Lime Green Edition từ dòng sản phẩm Motul cấp nhớt 10W40. Điều này minh chứng Motul đã luôn đầu tư, phát triển các dòng sản phẩm  dầu nhớt chuyên biệt đáp ứng những tiêu chuẩn khắc khe về hiệu suất và đặc biệt dành riêng cho các tay đua Kawasaki. 

Dòng dầu nhớt động cơ 4 từ dầu nhớt 100% tổng hợp  với công nghệ độc quyền Ester từ Motul, được phát triển chuyên sâu dành riêng cho KRT và đặc biệt tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các loại xe Kawasaki giúp tăng sức mạnh động cơ và bảo vệ hệ thống hộp số, đồng thời cung cấp bộ chuyển số mượt mà. Điểm đặc biệt từ dòng sản phẩm nhãn xanh này là màu sắc nhãn xanh chanh phá cách, hương chanh đặc trưng và là phiên bản giới hạn độc bản chỉ dành riêng cho đội đua Kawasaki.  

Những lần hợp tác thương mại với Kawasaki gần đậy tại Pháp và Tây Ban Nha, và tại một số nước cũng như trong khu vực khác như Ý, Đức, Liên Minh Benelux, In-đô-nê-xia, Mã Lai...là minh chứng cho sự hợp tác, tăng trưởng bền vững  giữ hai thương hiệu, ngoài ra, những lần hợp tác còn nhân rộng ở các nước  Motul sẽ tích cực thúc đẩy mối quan hệ đối tác thông qua mạng lưới nhà bán lẻ  cũng như các kênh bán hàng trực tuyến của Kawasaki với nhiều dòng sản phẩm bao gồm MC care. 

Mối quan hệ hợp tác chiến lược ngày càng sâu sắc và bền vững giữa hai thương hiệu được chứng minh qua các hoạt động tài trợ đội thợ máy WorldSBK tại giải đua, cam kết vượt qua những ranh giới để tiếp cận, phát triển cũng như hiểu biết sâu sắc về chuyên môn, công nghệ trong việc phát triển mạnh các sản phẩm mang lại hiệu suất cao cho nhu cầu thị trường. Sự kết hợp của Motul và  Kawasaki với tư cách là  đối tác cung cấp dầu nhớt và phụ gia bảo dưỡng chính thức cho các giải đua là một lời cam kết chung cho cả hai bên để đạt được vị trí cao nhất trong trong các giải đua vô địch  dành cho các dòng xe đua hai bánh.  

Cùng nhau, chúng tôi tôn vinh sức mạnh công nghệ và sự phát triển, cải tiến sản phẩm  không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như giúp thúc đẩy sự tăng trưởng giữa hai thương hiệu trong thời gian tới. 

Pierre Barrard - Giám Đốc Tiếp Thị - "Chúng tôi rất vui mừng được hội nhập sâu hơn vào đại gia đình Kawasaki, tiếp tục hành trình thú vị với tư cách là đối tác 360°. Quan hệ đối tác WorldSBK không chỉ là biểu tượng tượng trưng cho một liên minh chiến lược về sản phẩm và công nghệ mà còn là niềm đam mê chung về đổi mới và hiệu suất riêng biệt của cả Kawasaki và Motul. Khi chúng tôi bắt đầu mùa đua mới này với tư cách là nhà tài trợ chính thức của Đội đua Kawasaki trong Giải vô địch WorldSBK, chúng tôi mong muốn thể hiện sức mạnh liên minh của mình để cùng nhau đạt đến những tầm cao mới trong thế giới tốc độ mô tô." 

Manabu Shinobu - Quản lý tiếp thị của bộ phận tiếp thị -"Là một công ty lấy kỹ thuật làm cốt lõi, Kawasaki không ngừng phấn đấu để hướng tới sự hoàn hảo. Để có hiệu suất tốt nhất cho động cơ và hệ thống phụ trợ như phanh và hệ thống truyền động, chúng tôi yêu cầu loại dầu tốt nhất cũng như yêu cầu tính nhất quán về chất lượng trên quy mô toàn cầu cho các sản phẩm cùng loại. Do đó, chúng tôi vui mừng khi đạt được thỏa thuận với Motul, cho cả các loại dầu nhớt chính và các sản phẩm chăm sóc xe, chúng tôi đảm bảo sẽ duy trì hiệu suất vượt trội của đội đua Kawasaki Racing . 

Guim Roda - Quản lý đội KRT -"Mối quan hệ hợp tác mới với Motul chình thức bắt đầu ngay bây giờ và tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ tiến xa và phát triển mạnh mẽ trong những năm tới. Chúng tôi ghi nhận và tôn trọng nững nỗ lực của Motul trong lĩnh vực đua xe và lời cam kết vững vàng của họ trong việc hỗ trợ nhiều hoạt động nhằm mang tinh thần đam mê tốc độ  đến những người hâm mộ mô tô và xe thể thao trên toàn thế giới. Chúng tôi đánh giá cao việc tiếp cận quy mô toàn cầu và danh tiếng của họ, nó hoàn toàn phù hợp với phương châm tốc độ của KRT. Trong lĩnh vực dâu nhớt, Motul là thương hiệu kết hợp được tính chuyên nghiệp với đam mê và làm họ trở thành một đối tác hấp dẫn. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ là một đội đem lại thành công cho nhau và cho người hâm mộ Kawasaki trên toàn cầu