MOTUL THÀNH LẬP TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN MỚI TẠI NHẬT BẢN

9 Tháng 4 - 2019

Mới đây, tập đoàn dầu nhớt Motul (Pháp) đã chính thức khánh thành trung tâm nghiên cứu và phát triển R&D mới tại Nhật Bản.

Tại lễ khánh thành có sự góp mặt của hơn 60 vị khách VIP đại diện cho các đội đua, các đối tác kinh doanh, các hãng xe cùng ban quản lý cấp cao của Motul.

 

Trung tâm này sẽ là một phần của mạng lưới nghiên cứu và phát triển R&D trên toàn cầu của Motul, với khả năng thực hiện, bảo mật hoàn toàn, các dự án chiến lược - đặc biệt là những vấn đề liên quan đến sự hợp tác của Motul với các đội sản xuất và các sản phẩm OEM cho cả xe máy hai bánh và bốn bánh.

Trung tâm này là nơi làm việc của 10 nhà khoa học để thực hiện nghiên cứu, thí nghiệm để đáp ứng nhu cầu về chất bôi trơn và chất lỏng cho các dòng xe thể thao, xe đua cả hai bánh lẫn bốn bánh.

Theo Motul, trung tâm sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ kỹ thuật tốt nhất, đặc biệt là các dòng xe đua và OEM thông qua chiến lược phát triển những dòng sản phẩm dầu nhờn, chất phụ gia cụ thể. Có thể kể đến những giải đua mà thương hiệu Motul đóng vai trò là đối tác nhà tài trợ quan trọng như MotoGP, Super GT và 24 Hours of Le Mans ..

 


Ngoài ra, trung tâm này cũng hợp tác với các trường đại học và viện nghiên cứu của Nhật Bản, để đảm bảo cam kết của Motul luôn luôn đổi mới và không ngừng phát triển trong tương lai.