BẢNG GIÁ DẦU NHỚT MOTUL CHO XE MÁY

3 Tháng 5 - 2019

Kính chào quý khách hàng, dưới đây là bảng giá dầu nhớt bán lẻ đề xuất cho người tiêu dùng áp dụng từ ngày 22/03/2017. Bảng giá bao gồm các mức giá đa dạng từ các dòng sản phẩm thông dụng cho đến cao cấp giúp người tiêu dùng chọn được sản phẩm vừa chất lượng vừa phù hợp với điều kiện tài chính.

 

 

Bảng giá dầu nhớt Motul cho xe máy

 

Tùy theo gốc dầu và hệ phụ gia mà mỗi sản phẩm dầu nhớt Motul mang chất lượng và giá thành tương ứng. Theo dõi bảng giá dầu nhớt khuyến nghị giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi quyết định chọn mua sản phẩm tại các đại lí chính hãng Motul. 

 

Bảng giá dầu nhớt Motul cho xe máy

Bảng giá dầu nhớt Motul cho xe máy

 

 

Bảng giá dầu nhớt trên là bảng giá khuyến nghị do tập đoàn Motul đề ra. Giá này có thể thay đổi phụ thuộc vào chính sách giá cũng như các chương trình khuyến mãi của các đại lí chính hãng Motul.

 

 

Đôi nét về sản phẩm dầu nhớt Motul

 

Với lịch sử hơn 160 năm kinh nghiệm, Motul tự hào là thương hiệu dầu nhớt đẳng cấp hàng đầu thế giới. Chất lượng cao và hiệu suất vượt trội của sản phẩm Motul đã được công nhận bởi các nhà sản xuất xe danh tiếng thế giới và người tiêu dùng của hơn 100 quốc gia.

Thành công này dựa trên việc không ngừng tìm tòi, nghiên cứu các công thức công thức tiên tiến, quy trình sản xuất hiện đại và công nghệ độc quyền. Không chỉ đầu tư  để liên tục cải tiến và nâng cao hiệu quả sản xuất của các nhà máy và phòng thí nghiệm, các sản phẩm Motul còn phải trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt đối với từng giai đoạn trong vòng đời sản phẩm, từ lúc công thức được thiết lập đến cả quá trình sản xuất sản phẩm sau đó.

Thêm vào đó, không đơn thuần là các công thức trong phòng thí nghiệm, các sản phẩm của Motul còn được kiểm định thực tế khi hợp tác với rất nhiều hãng xe nổi tiếng thế giới. Những chiến thắng vang dội của họ là minh chứng tuyệt vời cho những giá trị vượt trội mà sản phẩm mang lại.

 

Mỗi sản phẩm là một tuyệt tác công nghệ

Tuyệt tác công nghệ đẳng cấp