BẠN CÓ BIẾT: HỆ THỐNG ĐẠI LÝ DẦU NHỚT CỦA MOTUL ĐÃ TRẢI DÀI KHẮP VIỆT NAM?

4 Tháng 5 - 2019

Việt Nam là một trong những quốc gia sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển chính, thế nên việc chăm sóc xe máy – đặc biệt là thay dầu nhớt định kỳ - trở nên quen thuộc. Thấu hiểu được điều đó, Motul không ngừng phát triển hệ thống đại lý dầu nhớt trên khắp lãnh thổ Việt Nam, tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua và trải nghiệm sản phẩm.

Với bề dày lịch sử hơn 1 thế kỷ, Motul đã trở thành thương hiệu dầu nhớt được tin dùng trên khắp thể giới, từ những người đi xe máy thông thường đến những khách những tay đua kỳ cựu. Có mặt tại Việt Nam, Motul mang đến cho người đi xe máy Việt một trải nghiệm dầu nhớt hoàn toàn mới với chất lượng đỉnh cao, cảm nhận được trong từng phân tử dầu nhớt đẳng cấp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dầu nhớt đẳng cấp của các chủ xe, cùng với nỗ lực đảm bảo chất lượng dầu nhớt khi đến tay người tiêu dùng, Motul không ngừng mở rộng hệ thống đại lý dầu nhớt của mình. Và đến năm 2017, Motul Vietnam tự hào với hàng nghìn đại lý dầu nhớt phân phối chính hãng trải dài khắp Việt Nam.

Tìm kiếm đại lý dầu nhớt trực tuyến

Tìm kiếm đại lí dầu nhớt chính hãng Motul

  • Bước 1: Truy cập địa chỉ  http://www.motul.com/vn/vi/resellers để tim đại lí dầu nhớt chính hãng Motul.
  • Bước 2: Nhập địa chỉ bạn sinh sống vào khung tìm kiếm

Tìm kiếm đại lý dầu nhớt trực tuyến

Tìm kiếm đại lý dầu nhớt trực tuyến

  • Bước 3: Sau khi xác định được cửa hàng gần mình, bạn chỉ cần bấm chuột vào tên cửa hàng, màn hình sẽ hiện lên địa chỉ chi tiết cùng số điện thoại liên hệ của đại lý.

Chỉ với ba bước đơn giản, chủ xe đã có thể tìm mua ngay những sản phẩm dầu nhớt chất lượng dành cho xe của mình.

Ngoài các đại lí dầu nhớt chính hãng Motul, người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng nhớt hay cửa hàng sửa xe lớn trên địa bàn toàn quốc. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng nên lưu ý một số thông tin để phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh nhầm lẫn và bị người bán qua mặt một cách dễ dàng:

Đối với Motul 300V Factory Line: nắp chai nhớt được thiết kế dạng vòi, khoen bật nắp chính là seal. Các sản phẩm mới là seal nắp không có dấu hiệu bật lên, vòi chưa kéo và bằng phẳng. Trong trường hợp kéo lên rồi thì khoen kéo sẽ không bằng phẳng với nắp ban đầu được nữa. Đây là công nghệ tiên tiến của MOTUL và đến nay chưa có dấu hiệu làm giả.

Đối với các sản phẩm khác: nắp vặn sản phẩm dính với vòng seal ở cổ, nhớt mới khi khui seal sẽ có tiếng rắc do gãy seal, miệng bình có thêm 1 lớp niêm phong nhôm. Khi đổ, thợ thường hay dùng tua vít chọc thủng lớp nhôm này rồi mới tiến hành châm nhớt vào xe. Công nghệ này đến nay cũng chưa có dấu hiệu làm giả.

Tìm dầu nhớt đẳng cấp, hãy đến đại lý dầu nhớt Motul gần bạn nhất nhé!