NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ MOTUL TẠI HÀ NỘI

19 Tháng 5 - 2023

GIỚI THIỆU

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DẦU NHỚT ĐỘNG CƠ MOTUL TẠI HÀ NỘI

Cùng với sự phát triển và mở rộng của thương hiệu Motul tại Việt Nam, thành phố Hà Nội luôn được xem là thị trường chiến lược mà tập đoàn Motul tập trung đầu tư. Ngoài việc đầu tư về các hoạt động thương hiệu đến với người tiêu dùng, gắn kết với điểm bán, nguồn nhân lực để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tăng trưởng, việc xây dựng đối tác phân phối chiến lược được Motul xem là yếu tố then chốt giúp đưa sản phẩm của Motul đến gần với người tiêu dùng.

Từ tháng 09/2022, Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Phương Ngọc (Nhà phân phối Phương Ngọc) là đối tác, nhà phân phối chính thức dầu nhớt động cơ Motul, Vilube dành cho xe máy tại thị trường Hà Nội. Và đến tháng 1/2023 Nhà phân phối Phương Ngọc chính thức đảm nhận quyền phân phối dầu nhớt động cơ ô tô tại thị trường Hà Nội, giúp hoàn thiện quyền phân phối dầu nhớt động cơ thương hiệu Motul và Vilube tại thị trường này.

 

 

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực ô tô xe máy, bề dày kinh nghiệm quản lý, vận hành chuỗi phân phối trong nhiều lĩnh vực, cùng với phương châm kinh doanh hướng đến dịch vụ khách hàng tốt nhất, Nhà phân phối Phương Ngọc được chúng tôi tin tưởng và đánh giá cao trong việc thực hiện chiến lược phân phối tại khu vực này, hướng đến mục tiêu tăng trưởng tốt trong thời gian tới.

Chúng tôi mong chờ sự lớn mạnh của thương hiệu Motul, Vilube tại thị trường Hà Nội dưới sự quản lý và phân phối của Nhà phân phối Phương Ngọc.